Thursday, October 9, 2014

Asos Wish list

Hann er nú ekki stór í þetta skiptið, enda ef ég færi að bæta við hann þá yrði hann endalaus!

Ég fer alltaf reglulega á Asos rúnt og finn mér alltaf eitthvað sem mig langar í,
ég læt það kannski ekkert alltaf eftir mér en það er alveg slatti sem ég á orðið
af fötum sem ég hef pantað þaðan.

Enda kannski ekki skrítið, þarna ertu að fá vönduð föt á skid og ingenting!

Oftast nær ef ég hef pantað mér eitthvað þá hefur það verið ódýrara með tollinum og sent heim að dyrum heldur en ef ég hefði fundið eitthvað svipað í búðum hér á Íslandi.


Þetta er svona það helsta sem mig dreymir um þessa stundina!

Peysan og skyrtan er eitthvað sem ég hef lengi ætlað að panta mér en aldrei gert, 
svo casual og flott við svartar gallabuxur.
Það stendur náttúrulega bara Ragna á þessu eyrnabandi-karrý gult fléttað- SOLD!
Hef lengi leitað mér að sweatpants en aldrei fundið þær réttu, ég held þær séu fundnar!!
Rauðar, flottar og þægilegar, getur ekki klikkað!
Það er bara eittvað við þennan kjól, ég bara ræð mér ekki, verð að eignast hann ASAP!

Þangað til næst

-RG


No comments:

Post a Comment